Thiết kế cửa hàng trang sức.
Bí quyết để có cửa hàng trang sức chuyên nghiệp và đẹp:
1. Chú trọng yếu tố môi trường bên ngoài. Để sở hữu một cửa hàng trang sức thành công thì yếu tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến việc thu hút được khách hàng. Môi trường bên ngoài bao gồm vị trí của cửa hàng trang sức, cách trang trí mặt tiền của cửa hàng trang sức, v.v.
Vị trí của cửa hàng trang sức có mối quan hệ rất chặt chẽ với doanh số bán hàng. Rõ ràng nhất là vị trí địa lý ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô lưu lượng hành khách. Vì vậy, nhiều tiệm trang sức đã mở các cửa hàng trên những con phố sầm uất của một số thành phố hoặc các điểm du lịch nổi tiếng nhằm thu hút nhiều khách vào cửa hàng tham quan và mua sắm.
Đồng thời, trang trí mặt tiền, bảng hiệu (hay còn gọi là thiết kế ngoại thất) là một bước tăng độ nhận diện thương hiệu cửa hàng và chào mời khách hàng. Nó có thể nâng cao ấn tượng của người tiêu dùng về cửa hàng và cũng là một cách quảng cáo vô cùng hiệu quả.
2. Nội thất cửa hàng trang sức cao cấp. Nội thất cửa hàng trang sức bao gồm quầy trưng bày trang sức, bàn làm việc, tủ trưng bày treo tường. Chúng ta cũng nên chọn những quầy trưng bày trang sức phù hợp với phong cách trang trí và hình ảnh mà shop hướng tới. Việc lựa chọn các chất liệu nội thất cao cấp cũng giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho không gian cửa hàng rất hiệu quả.
3. Phân chia bố cục không gian hợp lý. Bố cục không gian cửa hàng thường tùy thuộc vào diện tích mà cửa hàng sở hữu. Nếu bạn lựa chọn một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thì sẽ được lên bản vẽ bố cục chi tiết để dễ đưa vào thiết kế thi công cửa hàng.
Một cửa hàng trang sức có bố cục hợp lý sẽ được phân chia các khu vực chức năng rất bài bản và khoa học. Ngay tại trung tâm cửa hàng nên được đặt tủ kính trưng bày với các thiết kế độc đáo để làm nổi bật các sản phẩm. Bạn cũng có thể đặt tủ trưng bày kính hình tròn đối diện với cửa ra vào. Vì vậy, mọi người có thể tìm thấy nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi bên góc của shop sẽ là một vị trí thích hợp để đặt một chiếc kệ trưng bày treo tường cùng với những chiếc tủ kính phía trước. Chúng ta cũng có thể đặt một số ghế ở khu vực này để khách hàng có thể ngồi xuống và lựa chọn các kiểu trang sức khác nhau.
Nếu quy mô lớn thì phía bên trong cửa hàng, bạn có thể bố trí thêm các quầy tư vấn hoặc chỉnh sửa trang sức để mọi người có thể tận hưởng các dịch vụ tùy chỉnh tại đây. Bằng cách này, phạm vi kinh doanh có thể được tăng lên và có được nhiều khách hàng hơn.
4. Lựa chọn màu sắc chủ đạo tinh tế. Lựa chọn tone màu chủ đạo là một trong những yếu tố rất quan trọng trong thiết kế shop trang sức. Vì nó mang đến cho mọi người những hiệu ứng thị giác đặc biệt và giúp cửa hàng trở nên ấm áp, lung linh và bắt mắt hơn. Các tone màu chủ đạo tinh tế thường được lựa chọn trong thiết kế showroom trang sức thường nằm trong bảng màu trung tính, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng như màu kem, màu nâu, màu vàng đồng,… Những gam màu này khi được kết hợp với ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính sẽ vô cùng nổi bật và thu hút.
Thiết kế cửa hàng trang sức.
Thiết kế tiệm vàng bạc. Thiết kế showroom ngọc trai. Thiết kế shop trầm hương. Thiết kế cửa hàng đá quý.
Xem mẫu showroom trang sức đẹp khác tại đây Tại Đây
1 Comment
1 Pingback